Monday, July 4, 2011

Jolie thích đi... Bát Tràng ^^

Nếu bạn nào chơi với mình lâu rồi, chắc là cũng biết mình có 1 bộ sưu tập cốc. Nhưng 1 hôm cái tủ cốc đổ sập xuống (may không ai chết), nên bộ sưu tập của mình chẳng còn được hoành tráng như trước. Tuy vậy, sở thích cốc chén, chai lọ của mình vẫn không thay đổi. Hồi này mình hay dụ các bạn đến Bát Tràng để mua đồ, và để nặn cốc. Mua đồ ở đấy rẻ kinh lên được, các bạn ạ.

Đấy, ví dụ như hôm qua mình mua cả cái đống này, 6 cái ramenkin, 3 cái bát  để ăn phớ, và 1 cái đĩa, vậy mà hết có  100k 

Xong rồi mình tự làm cốc, đừng ai bảo cốc mình méo nhé, chẳng qua là như thế trông nó mới handmade :">

cup made by Jolie

Giá nặn cốc thì là 10k/ người, nếu làm thành sản phẩm và muốn mang về thì là 15k/ sản phẩm. Các bạn nhớ yêu cầu được vẽ bằng màu nung được và nung cốc như thật chứ đừng sấy rồi lấy ngay, như thế cốc mới đẹp và dùng được. Sau 5 ngày/ 1 tuần thì quay lại lấy hoặc có thể trả tiền rồi người ta gửi về Hà Nội 1 cho :P



Sau đấy, mình trang trí một cái đĩa người ta đã sấy sơ, tuần sau mình sẽ có 1 cái đĩa có tên mình. 

Nhìn màu nhạt thế này thôi nhưng khi nung thì nó sẽ đậm lên rất nhiều.

Cuối tuần của mình trôi qua như vậy đó. Bảo sao mình không mong đến cuối tuần hả các bạn ^^

3 comments:

  1. chị Jolie ơi , cho e hỏi nếu mún mua 1 cái ramenkin trắng thì ng ta lấy bao nhiu hả chị ? vì e mún mua số lượng nhiều mà , chị mua ở hàng nào ở bát Tràng thế ạ ? chỉ e với , hay là mình vào hàng nào cũng được hả c

    ReplyDelete
  2. Chị mua trong chợ, chị không nhớ chính xác là hàng nào nhưng từ cổng chợ đi thẳng vào sâu bên trong, có 1 hàng chuyên bán...hàng tồn, nhiều mà rẻ lắm, ramenkin chị mua tầm 5-7k/ cái

    ReplyDelete
  3. B ơi cho hỏi chỗ Bát Tràng đó ở đâu vậy? SG hay HN vậy b? Mình đang cần mua ramekin. Cám ơn trc nha!

    ReplyDelete